Mn giúp em với ạ!! Em hứa vote 5* và câu trl hay nhất _ Viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về hành động của anh hùng Nguyễn Ngọc Mạnh. _ Viết đoạn văn

Question

Mn giúp em với ạ!! Em hứa vote 5* và câu trl hay nhất
_ Viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về hành động của anh hùng Nguyễn Ngọc Mạnh.
_ Viết đoạn văn về tình yêu thương và lòng nhân ái trong đại dịch cô-vít.

in progress 0
Huyền Thanh 3 years 2021-06-16T10:36:18+00:00 1 Answers 8 views 0

Answers ( )

    0
    2021-06-16T10:37:56+00:00

    đề 1 :Lòng biết ơn là một đức tính cần có ở mỗi con người, là lối sống văn hóa, tình nghĩa, đoàn kết, gắn bó của con người Việt Nam. Hiện nay trên khắp đất nước ta đang dấy lên phong trào đền ơn đáp nghĩa đối với thương binh, liệt sĩ, những bà mẹ anh hùng, những gia đình có công với cách mạng. nhưng tôi nghĩ ko ai có thể như anh ấy ko màng nguy hiểm như anh Nguyễn ngọc mạnh . mặc dù biết nguy hiểm những ngay lập tức khi anh đang lái xe anh thấy vụ việc đó anh đi xuống đứng ở đó avà nghĩ cách cứu em bé chuẫn bị rơi xuống từ tầng 12 . nếu như là tôi chắc chắn ko thẻ làm gì đc mà kêu gào lên gọi ngừoi tới cứu chứ ko như anh ấy . tồi nghĩ anh đã là 1 ngừoi anh hùng trong lòng mọi người , một người  anh hùng tốt bụng . 

    đề 2 :Theo em thì Virus Corona là một virus rất nguy hiểm nó đã làm cho bao người thiệt mạng . Em rất buồn khi dịch bệnh bùng phát chính vì diều đó khiến mọi học sinh như chúng em không được đến trường , lớp để cùng học tập cùng các bạn . Nhưng thay vào đó là các buổi học trực tuyến trên mạng điều đó cũng khiến em vui vì được học cùng mọi người . Còn về phần trường học thì các giáo viên sẽ vệ sinh trường lớp , nhiều phụ huynh muốn con em mình trở lại đi học nên cũng vào góp sức cùng các thầy cô giáo . Chúng em đã được dặng dò kỹ càng như : ra đường cần phải đeo khẩu trang , trước khi ăn và sau khi ăn cần phải rửa tay bằng xà phòng , trường hợp khi ra đường không có xà phòng chúng em có thể rửa tay bằng nước rửa tay .Tho em các việc làm này giúp ít cho người dân rất nhiều để có thể chống lại dịch khi bùng phát . Đó là suy nghĩ của em . Mong các bác sĩ sẽ sớm tìm được thước giải .

Leave an answer

Browse

Giải phương trình 1 ẩn: x + 2 - 2(x + 1) = -x . Hỏi x = ? ( )