nêu cảm xúc của em khi đọc xong văn bản tinh thần yêu nước của nhân dân ta ko cop ạ (nêu kiểu giống như hãnh diện hay tự hào kiểu đấy thôi tầm 2-4 câ

Question

nêu cảm xúc của em khi đọc xong văn bản tinh thần yêu nước của nhân dân ta
ko cop ạ (nêu kiểu giống như hãnh diện hay tự hào kiểu đấy thôi tầm 2-4 câu j đấy)

in progress 0
Ben Gia 3 years 2021-06-10T18:24:51+00:00 2 Answers 10 views 0

Answers ( )

    0
    2021-06-10T18:26:44+00:00

    Sau khi đọc xong văn bản tinh thần yêu nước của nhân dân ta cho em thấy rằng tinh thần yêu nước của nhân dân ta vô cùng sâu sắc và cũng là một truyền thống vô cùng quý báu. Tinh thần yêu nước cũng được thể hiện rõ ở tính đoàn kết của dân ta.Từ thời xa xưa cho đến nay nhân dân ta đã luôn có một tinh thần đoàn kết không bao giờ bị phai nhạt, chúng được nhân dân ta chứng minh qua rất nhiều các sự kiện lịch sử vẻ vang. Còn bây giờ khi không còn chiến tranh nữa thì sự yêu nước, đoàn kết đã được nhân dân ta thể hiện qua những việc làm như là đợt lũ dữ dội ở miền Trung vừa qua, mọi người ở trên khắp các mọi miền đã chung tay giúp đỡ các bà con miền Trung trong khoảng thời gian khó khăn ấy. Tinh thần đoàn kết cũng được thể hiện trong lúc đại dịch đang hoành hành này, chỉ cần mỗi người có ý thức chống dịch và nghe theo lời khuyến cáo của bộ y tế thì cũng sẽ giúp cho nước ta được vinh danh trên toàn thế giới là chống dịch tốt, đó cũng là một niềm tự hào to lớn của dân tộc ta. Cũng  nhờ có sự đồng lòng của mọi người thì chúng ta mới có một đất nước Việt Nam vừa yên bình, vừa tươi đẹp như này. Yêu nước là yêu tất cả những gì đất nước ta có, yêu sông, yêu núi, yêu biển, yêu đất, yêu con người,… và cả yêu thương lẫn nhau nữa. 

    Chúc bạn học tốt! <3

    0
    2021-06-10T18:26:45+00:00

    Khi đọc xong văn bản Tinh thần yêu nước của nhân dân ta, em đã có cho mình những cảm xúc rất riêng. Trước hết, đó là niềm tự hào sâu sắc trước truyền thống quý báu của dân tộc trong bao năm tháng quá. Đồng thời, em cũng thấy xót xa trước nỗi đau mà nhân dân ta phải gánh chịu vì kẻ thù luôn lăm le xâm lược bờ cõi nhưng nhân dân ta vẫn kiên cường, mạnh mẽ vượt lên mọi khó khăn. Em có thêm nhận thức, thêm ý thức để hiểu mình cần phải làm gì, cần hành động ra sao để phát huy tinh thần yêu nước và truyền thống yêu nước quý báu của dân tộc, của nhân dân. 

Leave an answer

Browse

Giải phương trình 1 ẩn: x + 2 - 2(x + 1) = -x . Hỏi x = ? ( )