Thư cho một người bạn giới thiệu về đất nước Việt Nam mình Nội dung: Kể về danh lam,thắng cảnh hoặc ẩm thực hoặc truyền thống lịch sử

Question

Thư cho một người bạn giới thiệu về đất nước Việt Nam mình
Nội dung:
Kể về danh lam,thắng cảnh hoặc ẩm thực hoặc truyền thống lịch sử

in progress 0
King 3 years 2021-09-05T10:02:31+00:00 2 Answers 5 views 0

Answers ( )

    0
    2021-09-05T10:03:51+00:00

    Chào Ma – ri – a thân mến!Lý do hôm nay, mình viết thư cho bạn là vì mình muốn giới thiệu về cảnh quan, phong tục tập quán, và truyền thống của đất nước mình cho bạn. Bạn có khoẻ không? Bạn học có tốt không? Mình thì rất khoẻ và học rất tốt. Mình cũng phải công nhận là đất nước bạn thật đẹp. Và mình xin giới thiệu về đất nước mình. Đất nước mình chắc bạn cũng đã được nghe qua rồi, ở đất nước mình rất nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều món ăn đường phố, và phong tục tập quán đa dạng, phong phú. Nếu nói vậy thì phải nói đến Thành phố Hồ Chí Mình, đây là nơi được mệnh danh là thành phố không ngủ đấy bạn. Ở đây món độc lạ, phong phú. Là thành phố sôi nổi, náo nhiệt. Còn nếu nói về danh lam thắng cảnh thì phải kể đến là Đảo Phú Quốc. Ở nơi này, bạn được cải nghiệm mọi trò chơi mạo hiểm, và một nơi mình thích ở Đảo Phú Quốc là được lặn xuống dưới biển, ở đấy bạn có thể xem những chú cá mà bạn chưa biết đến và rất nhiều nữa. Mình xin giới thiệu chút về truyền thống ở đất nước mình. Ở đất nước mình, có một truyền thống mà mình rất thích đó là được mặc áo dài và đội nón lá. Đây là vẻ đẹp đặc trưng của người con gái Việt Nam, nếu có dịp đến đất nước mình chơi thì bạn hãy thử mặc áo dài và đội nón lá nhá. Nói qua một xíu về ẩm thực đất nước mình nhá. Ẩm thực đất nước mình rất nhiều món ăn, mình cũng không thể kể hết. Món ăn nổi nhất mà nơi đâu cũng có ở đất nước mình đó là bánh tráng trộn đó bạn. Đây là món ăn gồm nhiều vị khác nhau, bạn đến đất nước mình nhớ ăn thử nhé, nếu không ăn thì coi như chưa từng đến đây rồi…. Mình kiến thức kém cỏi, chưa biết được nhiều nên mình chỉ giới thiệu đến đây thôi.Chúc bạn vui vẻ, sức khoẻ dồi dào, và bạn hãy nhớ đến thăm đất nước mình nhá.

    Không mạng 100% nhá

    0
    2021-09-05T10:03:57+00:00

    Việt Nam, Ngày…….tháng….năm2020

    Bạn ( Anika/Likami…)thân mến!

      Mấy hôm trước, xem trên truyền hình. Mình có thấy báo đăng nói về nước của bn. Trong đó có bn là những người muốn đi qua nước Việt Nam. nên hôm nay, mình viết thư này để giới thiệu cho bn về các danh lam thắng cảnh nước mình. Để bn biết rằng, nó đẹp như thế nào!

     Bn có biết không? Nước mình có thủ đô hà nội, vừa alf thủ đô của nước VN mình, vừa alf nươi có rất nhiều danh làm thẳng cảnh đẹp.

     Ở Hà nội, nỏi tiếng nhất alf Hồ Gươm. Hồ Gươm alf một danh lam thắng cảnh gắn liền vưới lịch sử” lê Lợi Hoàn Gươm” của lịch sử thời Hậu Lê đó bn. Tiếp theo là Tháp Rùa. Là một di tích còn lại nằm ở giữa Hồ Gươm, đại diện cho rùa vàng ở hồ đó bn!

     Tiếp theo là thành Thăng Long. Bn có biết không? Thành Thăng Long là một sự tự hào cho nước mình đó bn. Đây alf một di tích đc tương truyền là nươi rồng bay đó bn.

     Tiếp theo alf chùa một cột. Một ngôi chùa rất nổi tiếng và đẹp đó bn. Ở đường vào chùa alf cầu Thê Húc. một câu cầu àm đó giờ, nước Vn mình luôn tự hào về nó!

    Thôi, thư cũng đã dài. Mình xin dừng bút tại đây. Mình gửi bn bức thư này cho bn biết đôi chút về Vn của mình. Và  mik cũng mong nhận đc thư bn!

                                                          Kí tên:

                                         …………………………………..

                              …………………………………………………..

    @SINH TỐ! No mạng 100% nha

    Ai nói mạng kể cả chủ tus:

    Xin link: cấm link sai)

    K có link thì k nói rỗng nhak!

Leave an answer

Browse

Giải phương trình 1 ẩn: x + 2 - 2(x + 1) = -x . Hỏi x = ? ( )