THƯỞNG NÓNG THƯỞNG NÓNG ĐÂY!!!! NHANH TAY THÌ ĐƯỢC NHAAAA Câu hỏi: Hãy kể lại nội dung câu chuyện được ghi trong một bài thơ có tính chất tự sự (như

Question

THƯỞNG NÓNG THƯỞNG NÓNG ĐÂY!!!!
NHANH TAY THÌ ĐƯỢC NHAAAA
Câu hỏi: Hãy kể lại nội dung câu chuyện được ghi trong một bài thơ có tính chất tự sự (như Lượm hoặc Đêm nay Bác không ngủ) theo những ngôi kể khác nhau (ngôi thứ ba hoặc ngôi thứ nhất)
Điều kiện: Không copy bài trên mạng nha
MỘT BẠN MAY MẮN VỚI CÂU TRẢ LỜI NHANH + CHÍNH XÁC = TLHN NHAAA
NHANH TAY NHANH TAY NÀO!!!!

in progress 0
Khánh Gia 3 years 2021-09-05T09:43:34+00:00 1 Answers 10 views 0

Answers ( )

    0
    2021-09-05T09:45:06+00:00

    @Meo_

    * Mình kể theo ngôi thứ ba nha!!!

      Trong một đêm nơi chiến khu Việt Bắc đầy lạnh lẽo của sương thu nơi rừng núi. Nơi đây có những cảnh hoang đầy sự chuyển biến đặc sắc của thiên nhiên. Nhưng trong đêm tối vô vàn băng giá lại có một nguồn năng lượng yêu thương xuất hiện thật kì lạ. Trong một căn phòng nhỏ nhắn, không được rộng rãi và khang trang.

        Nơi đó, có những con người đang chuẩn bị để sang đêm xuất phát cho một ngày mai đầy quyết liệ. Đó là những người chiến sĩ và một người lãnh tụ đầy vĩ đại của nước ta. Một người đồng hành cùng dân quân, chiến sĩ đó là Bác Hồ. Ở đó, một khung cảnh hoang sơ, hình ảnh người Bác – người cha già thân thương cùng các anh chiến sĩ. Đêm đã khuya dần, Bác vẫn còn ngồi đó suy ngẫm về tương lai của dân tộc, cuộc sống toàn đất nước. Và trong số những anh chiến sĩ có một anh vẫn còn thức. Trong cơn ngủ đang mơ màng thì đã thấy Bác với chòm râu và mái tóc trắng bạc phơ. Bác đi nhón nhén từng bước một để đắp chăn, đốt lửa sưởi ấm cho các anh ngủ ấm no. Bóng Bác cao và ấm áp như ngọn lửa hồng. Anh và Bác đã có một cuộc trò chuyện và sau đó Bác bảo anh hãy đi ngủ sớm để ngày mai còn lo việc lớn. Bác vẫn cứ ngồi đó, suy tư về một vấn đề vô cùng to lớn. 

        Sau những lần thức giấc, anh đội viên vẫn cứ thấy Bác ngồi im đó và không có cử động gì khác. Anh đã hiểu ra mọi sự vì Bác là Hồ Chí Minh.

Leave an answer

Browse

Giải phương trình 1 ẩn: x + 2 - 2(x + 1) = -x . Hỏi x = ? ( )