Viết văn biểu cảm về phú yên :như thành đá đĩa núi chóp chài Cần gấppp

Question

Viết văn biểu cảm về phú yên :như thành đá đĩa núi chóp chài
Cần gấppp

in progress 0
Diễm Thu 3 years 2021-08-21T01:36:08+00:00 1 Answers 8 views 0

Answers ( )

    0
    2021-08-21T01:37:14+00:00

    Núi Chóp Chài cao khoảng 391m, có hình dáng như một kim tự tháp khổng lồ nằm giữa cánh đồng ngoại ô thành phố Tuy Hòa. Đường lên núi tuy ngắn nhưng dốc và khó đi.
     Vào những tháng cuối năm, những cơn mưa phùn và mây mù bao phủ núi tạo nên những màn sương trắng bồng bềnh trên núi như chốn bồng lai tiên cảnh. Từ đây bạn có thể nhìn bao quát thành phố Tuy Hòa.
     Một điều thú vị nữa là trên núi có rất nhiều loại cột phát sóng phục vụ truyền hình, đài phát thanh, hay quân đội của thành phố nên ở đây mưa thường xuyên. Vì vậy người dân nơi đây còn gọi vui rằng Chóp Chài là núi của trời. Vì vậy, nếu bạn đến thăm nơi này vào mùa mưa, hãy cẩn thận, tránh những cây cột cao và tránh điện thoại di động.
    Xung quanh núi Chóp Chài có rất nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn chế biến từ dê. Những con dê được cung cấp bởi những người dân địa phương chăn thả trên núi. Vì vậy dê ở đây rất ngon và đảm bảo về chất lượng, được quán chế biến thành những món ngon.
     Thịt đập được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn từ các món hấp, nướng, xiên que cho đến các món lẩu, món xào đều được chế biến rất cầu kỳ và mỗi nhà hàng đều có cách chế biến và công thức riêng tạo nên một hương vị riêng. , một đặc điểm mà không một loại thịt dê nào khác có được.

Leave an answer

Browse

Giải phương trình 1 ẩn: x + 2 - 2(x + 1) = -x . Hỏi x = ? ( )