Viết một đoạn văn (trên 10 câu) kể về một trận đấu thể thao mà em đã từng xem hoặc tham gia. Trên 10 câu không copy mạng nhớ nha mọi người

Viết một đoạn văn (trên 10 câu) kể về một trận đấu thể thao mà em đã từng xem hoặc tham gia.
Trên 10 câu
không copy mạng
nhớ nha mọi người

0 thoughts on “Viết một đoạn văn (trên 10 câu) kể về một trận đấu thể thao mà em đã từng xem hoặc tham gia. Trên 10 câu không copy mạng nhớ nha mọi người”

  1.      Em đã từng được xem rất nhiều trận bóng nhưng trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và United Arab Emirates là trận mà em thích xem nhất . Trận đấu đó đã diễn ra vào thứ năm của ngày 14 tháng 11 năm 2019 . Bố đã đưa em đến sân vận động Mỹ Đình để có thể xem trực tiếp trận đấu đó . Trên khán đài , tràn ngập tiếng ồn ào của cổ động viên và bị bao trùm bởi những bộ quần áo rự rỡ màu sắc . Đúng 8 giờ , trận đấu bắt đầu diễn ra . Trận đấu thật gay cấn với những pha chuyền bóng và dứt điểm của hai bên . Cả hai đội đều rất cố gắng để đem lại ban thắng cho bên mình . Vào phút thứ 44 của trận đấu , đội tuyển Việt Nam bất ngờ đột phá và Tiến Linh đã đánh đầu ghi bàn , nâng tỉ số thành 1 – 0 cho đội tuyển Việt Nam . Sau đó là những pha bóng rất đẹp mắt của 2 đội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng nào . Cuối cùng , trân đấu cũng kết thúc với kết quả Việt Nam dành chiến thắng với tỉ số 1 – 0 chung cuộc . Trận đấu thật hay và thú vị . Em rất thích xem trận đấu này . 

    Reply
  2. Em đã từng ước mình là một cầu thủ bóng đá . Nhưng còn nhỏ tuổi nên em chỉ có thể theo dõi nó . Em thích nhất là một đá bóng . Đặc biệt là trận đấu giữa QUATA và VN . Trận đấu diễn ra nghiêng về đội tuyển VN . Và tỉ số hiện tại là 1-1 . Cuối cùng nhờ cú sút phạt chân trái tuyệt đẹp của Quang Hải đã giúp cho đội tuyên VN tháng lợi . Em rất thích trận đấu đó . Sau này dù có xem bao nhiêu trận đấu nữa thì đối với em nó vẫn là trận đấu ngoạn mục nhất . 

    Reply

Leave a Comment