Em thấy tranh tĩnh vật có tác dụng gì trong cuộc sống. Trả lời giúp mik

Em thấy tranh tĩnh vật có tác dụng gì trong cuộc sống.
Trả lời giúp mik

0 thoughts on “Em thấy tranh tĩnh vật có tác dụng gì trong cuộc sống. Trả lời giúp mik”

  1. Bạn tham khảo nha:

    Theo em thấy tranh tĩnh vật có tác dụng trong cuộc sống là giúp cho người nhìn có những góc nhìn khác nhau thay vì một góc nhìn. Từ đó gây ảo ảnh thị giác. Khiến cho người nhìn thêm thú vị về bức tranh ấy. Một bức tĩnh vật có thể hiển lộ hoặc ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Các họa sĩ thường chọn các món đồ để biểu đạt ý tưởng. Ví dụ như sách ngầm chỉ kiến thức, nhạc cụ tượng trưng cho lạc thú, còn đầu lâu, ngọn lửa lập lòe hay trái cây thối rữa mang đến liên tưởng về cái chết. những bức tranh với ý nghĩa tượng trưng như vậy được gọi là hội họa ẩn dụ . Chúng trở nên quá phổ biến, kết quả là nhiều nghệ sĩ đã phải tìm tòi để vẽ khác đi. 

    em-thay-tranh-tinh-vat-co-tac-dung-gi-trong-cuoc-song-tra-loi-giup-mik

    Reply
  2. Một bức tĩnh vật có thể hiển lộ hoặc ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Các họa sĩ thường chọn các món đồ để biểu đạt ý tưởng. Ví dụ như sách ngầm chỉ kiến thức, nhạc cụ tượng trưng cho lạc thú, còn đầu lâu, ngọn lửa lập lòe hay trái cây thối rữa mang đến liên tưởng về cái chết. những bức tranh với ý nghĩa tượng trưng như vậy được gọi là hội họa ẩn dụ (allegory). Chúng trở nên quá phổ biến, kết quả là nhiều nghệ sĩ đã phải tìm tòi để vẽ khác đi.

    Tranh tĩnh vật phản ánh một lịch sử lâu dài của hội họa Việt Nam, cùng  tính chất năng động của thời đại trong sự kế thừa và phát huy truyền thống hội họa dân tộc. Và có lẽ, đó chính là sự thu hút người xem, nguồn lực làm nên sức mạnh biểu cảm rất động trong tranh của họ.

    Reply
  3. Để tìm câu trả lời chính xác các em hãy tham khảo tranh tĩnh vật các nguồn hoc24.vn, lazi.vn, hoidap247.com để thầy cô và các chuyên gia hỗ trợ các em nhé!

    Reply

Leave a Comment