giải thích và chứng minh câu tục ngữ uống nước nhớ nguồn giải thích và chứng minh câu nói học học nữa học mãi

giải thích và chứng minh câu tục ngữ uống nước nhớ nguồn
giải thích và chứng minh câu nói học học nữa học mãi

0 thoughts on “giải thích và chứng minh câu tục ngữ uống nước nhớ nguồn giải thích và chứng minh câu nói học học nữa học mãi”

  1. Ca dao là một trong những viên ngọc sáng của kho tàng văn học dân gian Việt Nam. Ca dao Việt Nam phong phú về nội dung, đẹp về hình thức. Bên cạnh mảng ca dao trữ tình, phê phán,… còn có những bài ca dao về đề tài khuyên bảo, dạy dỗ người đời về đạo lý lòng biết ơn. Đây là một trong những câu ca dao rất hay về lòng biết ơn: “Uống nước nhớ nguồn”

    Mỗi người chúng ta, không phải tự nhiên mà được sinh ra trên cuộc đời này, đó chính là công lao sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, những người đã mang nặng đẻ đau và nuôi dưỡng, giáo dục chúng ta khôn lớn thành người. Vì vậy để nhớ ơn công lao sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, nước ta có các ngày như: ngày của mẹ 9/5, ngày của cha 21/6,… Rất nhiều bài hát về cha mẹ đã được sáng tác nhằm mục đích thấm nhuần công lao cha mẹ vào sâu trong trái tim con người. Vào những ngày này, phận làm con cái đều tặng cho cha mẹ những bông hoa đẹp nhất, những lời chúc ý nghĩa nhất để tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ.

    Đề 1 bạn tự làm nốt nhé bên trên là bài tham khảo

    đề 2 mk chỉ bt lập dàn bài thông cảm nhé

     

    giai-thich-va-chung-minh-cau-tuc-ngu-uong-nuoc-nho-nguon-giai-thich-va-chung-minh-cau-noi-hoc-ho

    Reply
  2. Để tìm câu trả lời chính xác các em hãy tham khảo chứng minh câu tục ngữ uống nước nhớ nguồn các nguồn hoc24.vn, lazi.vn, hoidap247.com để thầy cô và các chuyên gia hỗ trợ các em nhé!

    Reply

Leave a Comment