Viết đoạn văn tình bày suy nghĩ của em về quan niệm ” được sống trong tình yêu thg là hp của mỗi người “

Viết đoạn văn tình bày suy nghĩ của em về quan niệm ” được sống trong tình yêu thg là hp của mỗi người “

0 thoughts on “Viết đoạn văn tình bày suy nghĩ của em về quan niệm ” được sống trong tình yêu thg là hp của mỗi người “”

  1. Có quan niệm cho rằng “được sống trong tình yêu thương là hạnh phúc của mỗi người ” quả là không sai. Vậy có ai biết tình yêu thương và hạnh phúc là gì không ? Tình yêu thương là tình cảm làm cho mối quan hệ thêm bền vững, tốt đẹp, thân mật hơn. Còn hạnh phúc là một trạng thái sung sướng, toại nguyện một ý muốn gì đó . Con người ta cần có tình yêu thương bởi nó sẽ giúp cho chúng ta thêm đoàn kết, mối quan hệ giữa con người với con người sẽ gắn bó hơn. Từ đó mọi người sẽ cảm thông , sẻ chia đùm bọc lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh và ta có thể cảm nhaanjd dược tình yêu thương ấy là hạnh phúc . Đối với gia đình ta cần phải biết yêu thương ong bà , cha mẹ , anh chị em. Giup đỡ cha mẹ làm công việc khác. Còn đói với xã hội chúng ta hãy quan tâm, giúp đỡ mọi người mở rộng tình yêu thương giúp đỡ mọi người . Qua đây tình yêu thương là hạnh phúc của con người nó sẽ giúp ta vượt qua khó khăn , một lexsoongs vô cùng cao cả mà ta cần gìn giữ.

    Reply
  2.    Được sống trong tình yêu thương là hạnh phúc của mỗi người. Thật vậy, cuộc sống sẽ thật vô nghĩa và tẻ nhạt nếu con người không trao đi và nhận lại tình thương. Tình yêu thương có một ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Tình yêu thương là một khái niệm chỉ một phẩm chất tình cảm, vẻ đẹp tâm hồn của con người. Đó là sự yêu thương, sự quan tâm, giúp đỡ của chúng ta đối với những người xung quanh. Tình yêu thương sưởi ấm tâm hồn những con người cô đơn, bất hạnh, truyền cho họ sức mạnh, nghị lực để vượt lên hoàn cảnh.  Yêu thương là món quà duy nhất làm giàu cho người nhận nhưng không làm nghèo đi người đã sẻ chia nó. Tình yêu thương còn có thể cảm hóa những con người lầm đường lạc lối, đêm lại sự hạnh phúc cho con người và cho chungsta xích lại gần nahu hơn.  Trong đêm tối tăm đến mức bạn không thể thoát ra được, hãy tin rằng yêu thương là ánh sáng  soi rọi khắp nơi, mở cánh cửa của hạnh phúc cho bạn. Tóm lại tình yêu thương có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống, Mỗi chúng ta nên biết trao đi yêu thương để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Hãy để tình yêu thương giống như những cánh hoa bồ công anh, theo chiều gió lan tỏa yêu thương đến mọi người.

    Reply

Leave a Comment